เรือไปเกาะหลีเป๊ะ | รถรับส่งพร้อมเรือไปเกาะหลีเป๊ะ | ทัวร์กระบี่ | ทัวร์เกาะรอก | ทัวร์หมู่เกาะสุรินทร์ | ทัวร์ล่องเรือยอร์ชภูเก็ต

แพ็คเกจทัวร์ภูเก็ต สิมิลัน ล่องอ่าวพังงา 3 วัน 2 คืน โปรโมชั่นมีส่วนลดราคาถูกกว่าที่โชว์

โปรแกรมทัวร์ภูเก็ต เกาะสิมิลัน บินตรงจากดอนเมืองสู่สนามบินภูเก็ต ท่านจะได้เที่ยว 2 จังหวัดคือจังหวัดภูเก็ต และจังหวัดพังงา โปรแกรมทัวร์ภูเก็ตนี้ตามตารางราคาเป็นแบบจอยทัวร์ หรือท่านที่ต้องการจัดทัวร์ภูเก็ต สิมิลัน พังงา ตามโปรแกรมนี้ แจ้งจำนวนผู้เดินทางแล้วตัดเป็นกรุ๊ปทัวร์ภูเก็ต สิมิลัน อ่าวพังงา 3 วัน 2 คืน เป็นกรุ๊ปส่วนตัวได้เลยครับ

รถตู้เช่าเหมาสตูล หาดใหญ่ | ทัวร์หลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน | ทัวร์หลีเป๊ะ 2 วัน 1 คืน | ทัวร์หลีเป๊ะ 4 วัน 3 คืน | ทัวร์หลีเป๊ะวันเดย์ทริป

โปรโมชั่น แพ็คเกจทัวร์ภูเก็ต เกาะสิมิลัน ล่องอ่าวพังงา 3 วัน 2 คืน

แพ็คเกจทัวร์นี้ เราจัดขึ้นเพื่อให้ท่านที่สะดวกบินจากดอนเมือง สำหรับทัวร์ภูเก็ต เกาะสิมิลัน 3 วัน 2 คืน แบบจอยทัวร์ แต่จองกับเรารับส่วนลดพิเศษกว่าที่โชว์ในโปรแกรมทัวร์ หรือ ท่านที่ต้องการมาเที่ยวภูเก็ต พังงา เกาะสิมิลัน ต้องการเที่ยวแบบกรุ๊ปส่วนตัวสามารถใช้รายการนำเที่ยวตามนี้ได้เลย

ตารางราคาแพ็คเกจทัวร์ภูเก็ต เกาะสิมิลัน อ่าวพังงา 3 วัน 2 คืน

วันเดินทาง

ราคาผู้ใหญ่

ราคาเด็ก 2-6 ปี
ไม่เสริมเตียง

พักเดี่ยว/เดินทางคนเดียว เพิ่ม

19-21 มีนาคม 64

9,888

ไม่มีราคาเด็ก
(0-2 ปี 1,300 บาท)

1,500

27-29 มีนาคม 64

9,888

1,500

3-5 เมษายน 64

10,888

1,500

12-14 เมษายน 64

11,888

1,500

23-25 เมษายน 64

10,888

1,500

24-26 เมษายน 64

9,888

1,500

1-3 พฤษภาคม 64

10,888

1,500

2-4 พฤษภาคม 64

9,888

1,500

 

รายละเอียดโปรแกรมทัวร์ภูเก็ต เกาะสิมิลัน ล่องอ่าวพังงา 3 วัน 2 คืน

วันแรก:: ท่าอากาศยานดอนเมือง - ท่าอากาศยานภูเก็ต - พังงา - ท่าเรือสุระกุล (ท่าเรือกระโสม) หรือท่า ด่านศุลกากร - ล่องเรือเที่ยวอ่าวพังงา - เกาะปันหยี - ถ้ำลอด - เขาพิงกัน - เขาตาปู เกาะเจมส์บอนด์ - จุดชมวิวเสม็ดนางชี - ตลาดนัดชิลล์วา
07.30 น. พร้อมกันที่จุดนัดหมาย สนามบินดอนเมือง อาคาร 2 ชั้น 3 ผู้โดยสารขาออกในประเทศ เคาน์เตอร์สายการบินไทยแอร์เอเชีย ประตู 9-10 เจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก
09.40 น. มุ่งหน้าสู่ ท่าอากาศยานภูเก็ต โดยสายการบิน AIR ASIA (FD) เที่ยวบิน FD3029
11.15 น.

ถึง ท่าอากาศยานภูเก็ต รับสัมภาระให้เรียบร้อย ไกด์จะรอต้อนรับท่านอยู่ด้านนอก นำท่านขึ้นรถตู้ปรับอากาศเดินทางท่องเที่ยว เดินทางสู่ ท่าเรือสุระกุล (ท่าเรือกระโสม) หรือ ท่าเรือด่านศุลกากร จ.พังงา นำท่าน ล่องเรือเที่ยวอุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา

ชมทิวทัศน์ของอ่าวพังงาที่จะทำท่านตื่นตาตื่นใจไปกับหน้าผาหิน
และเกาะที่มีรูปร่างแปลกตา ชมพื้นที่ป่าชายเลนผืนใหญ่ที่มีความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติเป็นป่าชายเลน
กว้างใหญ่ที่สุดของประเทศไทยในปัจจุบัน
พื้นที่ของอุทยานแห่งชาติประกอบด้วยเกาะน้อยใหญ่ประมาณ 42 เกาะ เรียงรายไปตามน่านน้ำของป่าชายเลน เดินทางสู่ เกาะปันหยี หรือ บ้านกลางน้ำ ชื่อนี้มีที่มาเนื่องจาก“โต๊ะบาบู”

ผู้นำชาวอินโดนีเซียอพยพมาเมื่อ 200 ปีก่อน เมื่อมาเจอเกาะปันหยีได้ขึ้นไปปักธงให้พรรคพวกที่อพยพ มาด้วยกันรู้ว่าเป็นสถานที่ เหมาะสมที่จะตั้งบ้านเรือน คำว่า “ปันหยี” แปลว่า “ธง” มีลักษณะเป็นหมู่บ้านที่ตั้งเรียงราย อยู่บนทะเลมีที่ดินนิดเดียวซึ่งเอาไว้เป็นที่ สร้างมัสยิดและกุโบว์ ชาวเกาะส่วนใหญ่นับถือศาสนาอิสลาม และสร้างหมู่บ้านแทบทั้งหมดด้านหน้าของหน้าผาหินปูนเหนือน้ำทะเล ชาวบ้านส่วนใหญ่ประกอบอาชีพทำประมงพื้นบ้าน บนเกาะปันหยีนั้นมีทั้งโรงเรียน สถานีอนามัย มัสยิด ร้านค้า ร้านอาหาร และร้านขายของที่ระลึกมากมาย และเป็นแหล่งที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกมาแวะเยี่ยม ชมมีสินค้าที่ระลึกจำหน่าย เช่น ผลิตภัณฑ์จากเปลือกหอย ผ้าบาติก สร้อย กำไล แหวน ที่ทำมา จากหอยมุก และยังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีก เช่น น้ำพริกกุ้งเสียบ กะปิและเป็นจุดพักทานอาหาร นักท่องเที่ยวมักนิยมมาทานอาหารกลางวันที่เกาะปันหยี

นำท่านกลับสู่ท่าเรือ อีกหนึ่งความ Unseen บนเกาะปันหยี คือ สนามฟุตบอลลอยน้ำ แห่งเดียวในประเทศไทย ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากฟุตบอลโลก 1986 สนามฟุตบอลแห่งนี้มาจากความตั้งใจของเด็กๆในชุมชน และประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ฟุตบอลหลายรายการเลยทีเดียว ทำให้สนามฟุตบอลกลางทะเลแห่งนี้ เป็นที่เที่ยวไฮไลท์ของเกาะปันหยีอีกด้วย

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน (มื้อที่ 1)

นำท่านนั่งเรือผ่านไปยัง ถ้ำลอด เป็นภูเขาลักษณะเกาะทะลุ เป็นถ้ำทะเลที่กำเนิดจากแรงกัดเซาะขอ คลื่นทะลุทุลวงจนเป็นโพรง ปากถ้ำกว้างประมาณ 50 เมตร สูง 40 เมตร มีหินงอกหินย้อยบนเพดานถ้ำที่สวยงาม สามารถนั่งเรือลอดผ่านถ้ำเข้าออกได้ทั้งสองด้าน เรือขนาดเล็กสามารถแล่นผ่านได้แต่จะลอดถ้ำได้เฉพาะช่วงที่น้ำลงเท่านั้น

จากนั้นล่องเรือมาที่ เขาตาปู เขาพิงกัน อยู่ในพื้นที่เดียวกัน เมื่อขึ้นจากเรือแล้วหันหน้ามองกลับไปจะสามารถมองเห็นผืนน้ำสีเขียวกับเขาตะปู
ที่มองเห็นจากบนเกาะเป็นภาพที่สวยงาม นำท่านถ่ายภาพเช็คอินรูปสวยๆ เขาตาปู หรือเกาะตาปู หรือเกาะเจมส์บอนดิ์

เป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดพังงา ลักษณะเป็นแท่งหินใหญ่ปักอยู่ในทะเลบริเวณปากอ่าวพังงาเมื่อมองจากระยะไกล
จะเห็นเป็นลักษณะคล้ายกับตะปูขนาดยักษ์ถูกตอกลึกลงไปในน้ำ นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่มีภาพยนตร์ฮอลลีวูดมาถ่ายทำในปี พ.ศ. 2517 เรื่องเจมส์ บอนด์ ตอนเพชฌฆาตปืนทอง (The Man with the Golden Gun)

และได้รับการขนานนามอีกชื่อหนึ่งว่า James Bond Island นักท่องเที่ยวสามารถชมเขาตะปูได้ระยะไกลจากเรือ หรือชมจากสันดอนของเกาะเขาพิงกัน และไม่สามารถขึ้นไปบนเกาะได้ ทางเจ้าหน้าที่อุทยานไม่อนุญาตให้นักท่องเที่ยวล่องเรือเข้าไปดูเขาตะปูใกล้ๆ
โดยเด็ดขาด เนื่องจากส่วนที่จมอยู่ใต้ทะเลถูกน้ำทะเลกัดเซาะเป็นเวลานานและ
มีขนาดเล็กลงเกรงว่าอาจจะล้มลงมาได้และเพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้น เขาพิงกัน

ภูเขาหินขนาดใหญ่กลางทะเลในบริเวณอ่าวพังงา มีลักษณะพิเศษแปลกตากแตกต่างจากภูเขาอื่นใดทั้งสิ้น
โดยมีลักษณะเป็นภูเขาสองลูกที่แนบยึดติดกัน เป็นแนวเส้นตรงจากยอดเขาสู่ตีนเขา
เกิดจากการเคลื่อนตัวของเปลือกโลก คือภูเขาแตกออกเป็นแนวตัดตรงและทรุดตัวต่ำลง ฐานเคลื่อนออกจากแนวเดิมเล็กน้อยเป็นเหตุให้แท่งหินซีกที่แตกออกตั้งเอียงพิงภูเขาลูกเดิม
ที่มีลักษณะคล้ายถูกของมีคมตัดเป็นเส้นตรงจากยอดเขาสู่ตีนเขาแต่ยังไม่ได้ถูกแยก
ออกจากกันกลับถูกปล่อยให้ยังคงแนบชิดติดกันจนถูกเรียกว่า เขาพิงกัน ได้เวลานำท่านเดินทางกลับสู่ฝั่ง

เดินทางสู่ จุดชมวิวเสม็ดนางชี อยู่บ้านเสม็ดนางชี เป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดจุดหนึ่ง ที่มีชื่อเสียงของจังหวัดพังงา สามารถมองเห็นทัศนียภาพของอ่าวพังงา
ได้อย่างสวยงาม จุดวิวมี 2 จุด จุดแรกคือ จุดชมวิวเสม็ดนางชี ซึ่งเป็นจุดชมวิวดั้งเดิมที่เปิดตัวเสม็ดนางชี จะอยู่ถึงก่อนเสม็ดนางชี บูติค เล็กน้อย ข้างบนมีจุดชมวิวและที่พักในรูปแบบเต้นท์ให้บริการ
ถัดจากจุดชมวิวเสม็ดนางชีไปประมาณ 100 เมตร คือ จุดชมวิวของเสม็ดนางชีบูติค ซึ่งให้บริการในรูปแบบที่พักทั้งแบบรีสอร์ทและเต็นท์ ส่วนนักท่องเที่ยวที่ไม่ได้ค้างคืนสามารถขึ้นไปชมวิวถ่ายภาพบริเวณร้านอาหาร
และร้านกาแฟได้ ทัวร์นำท่านชมวิว จุดชมเสม็ดนางชีบูติค อิสระถ่ายรูปเลือกซื้อเครื่องดื่มตามอัธยาศัย

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ จังหวัดภูเก็ต เป็นเกาะขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เป็นเกาะเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่มีสถานะเป็นจังหวัด ภูเก็ต ได้ชื่อว่าเป็น ดินแดนแห่งไข่มุกอันดามัน เคยเป็นดินแดนที่รุ่งโรจน์และมีความมั่งคั่งจากการทำเหมืองแร่ดีบุก ภูเก็ตมีแร่ดีบุกมากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งการขุดแร่ดีบุกที่ภูเก็ต มีประวัติความเป็นมากว่า 500 ปีมาแล้วมนต์เสน่ห์ของภูเก็ตอยู่ที่ ตัวเกาะที่มีลักษณะเว้าเป็นอ่าวไปทั่วเกาะ ซึ่งทำให้เกิดชายหาดที่สวยงามมากมาย

 

เย็น รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่ 2)
  เดินทางสู่ ตลาดนัดชิลล์วา ตลาดกลางคืนตกแต่งสถานที่สวยงาม เน้นการพักผ่อนหย่อนใจเป็นหลัก มากไปด้วยของขายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร เสื้อผ้า หรือสินค้าแฟชั่นอื่นๆ รองรับทุกการพบปะสังสรรค์ด้วยร้านอาหารหลากหลาย อิสระทุกท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย
ที่พัก โรงแรมเดอะ มารีนา ภูเก็ต หรือระดับเทียบเท่ากัน
วันที่สอง ท่าเรือทับละมุ – อุทยานหมู่เกาะสิมิลัน - หินเรือใบ - ชมวิวอ่าวเกือก - ดำน้ำชมปะการัง เกาะบางู , เกาะบายู และ เกาะเมียง - ท่าเรือทับละมุ
เช้า บริการอาหารเช้า (มื้อที่ 3)
ออกเดินทางสู่ ท่าเรือทับละมุ (ใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 1ชั่วโมง)
08.00 น. เดินทางถึงท่าเรือทำการเช็คอินและรับอุปกรณ์ดำน้ำ มีบริการเครื่องดื่ม ชา กาแฟ อาหารว่าง พร้อมฟังบรรยายรายละเอียดโปรแกรมจากมัคคุเทศก์
08.30 น. นำท่านลงเรือ Speed Boat มุ่งหน้าสู่ อุทยานหมู่เกาะสิมิลัน (ใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง) เดินทางมาถึง เกาะ 8 หรือ เกาะสิมิลัน เกาะที่ใหญ่ที่สุดในหมู่เกาะสิมิลัน มีธรรมชาติบนชายฝั่งทั้งหาดทรายขาวละเอียดสวยงาม และความงามใต้ท้องทะเลสมบูรณ์ทั้งปะการัง กัลปังหา และปลาหลากสีลัน ด้านทิศเหนือของเกาะมีหินใบเรือ จุดชมวิวอันเป็นที่เลื่องชื่อบนเนินเขาริมหาด ที่สามารถเดินไปชมวิวได้ นับเป็นสัญลักษณ์ของเกาะสิมิลันหรือเกาะแปด สามารถมองเห็นวิว อ่าวเกือก(Donald Duck Bay) ซึ่งโอบล้อมไปด้วยกองหินขนาดใหญ่ สวยงามแปลกตา อิสระให้ท่าน เล่นน้ำ ถ่ายรูป บนหาดทรายสีขาวบริสุทธิ์ จากนั้นนำทุกท่าน ดำน้ำจุดแรก ที่ เกาะ9 หรือ เกาะบางู ชมพันธุ์ปลาหายาก และฝูงปลาขนาดใหญ่ เป็นจุดยอดฮิตในการถ่ายภาพน้ำสีครามเข้มตัดกับกองหินสวยงามตระการตา
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ที่ทำการอุทยานหมู่เกาะสิมิลัน (มื้อที่ 4)

บ่าย นำทุกท่านออกมา ดำน้ำจุดที่สอง ที่ เกาะ7 หรือ เกาะบาย
จุดดำน้ำตื้นที่ขึ้นชื่อของหมู่เกาะสิมิลัน เป็นที่อยู่อาศัยของเต่าทะเลที่พบเห็นได้บ่อยครั้งและ
ชอบแวะเวียนมาทักทายกับนักท่องเที่ยวเสมอๆ จากนั้นนำทุกท่าน ดำน้ำจุดที่สาม ซีงเป็นจุดสุดท้าย ที่ เกาะ 4 หรือ เกาะเมียง เกาะที่มีชายหาดอันงดงามถึงสองชายหาด สามารถเดินทะลุถึงกันได้ ทุกท่านสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆบนชายหาด เช่น เดินเล่น ถ่ายรูป หรือดำน้ำตื้นชมความงามของโลกใต้ท้องทะเลอันสวยงาม ได้เวลาพอสมควรนำท่านเดินทางกลับสู่ ท่าเรือทับละมุ ถึงท่าเรือทับละมุ นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก
เย็น รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่ 5)
ที่พัก โรงแรมเดอะ มารีนา ภูเก็ต หรือระดับเทียบเท่ากัน

 

วันที่สาม วัดฉลอง หลวงพ่อแช่ม - แหลมพรหมเทพ - หาดยะนุ้ย - Three monkey คาเฟ่กลางป่า – ย่านเมืองเก่า Phuket old town – โกปี๊เตี่ยม - ถนนดีบุก - แยกเยาวราช - ซอยรมณีย์ – ร้านของฝาก – ท่าอากาศยานภูเก็ต - ท่าอากาศยานดอนเมือง
เช้า บริการอาหารเช้า (มื้อที่ 6)
  เดินทางสู่ วัดฉลอง หรือ วัดไชยธาราราม เป็นวัดคู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดภูเก็ต ก่อสร้างขึ้นในช่วงต้นศตวรรษที่ 19 เป็นวัดที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดภูเก็ต นำท่านแวะนมัสการ หลวงพ่อแช่มและหลวงพ่อช่วง ผู้ก่อตั้งวัดฉลอง เพื่อเป็นสิริมงคล ชาวบ้านเลื่อมใสและศรัทธาหลวงพ่อทั้งสองเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมีชื่อเสียงทางด้านการปรุงยาสมุนไพร และช่วยเหลือชาวภูเก็ตต่อสู้กับพวกชาวจีน (อั้งยี่) กรรมกรเหมืองแร่ที่ได้ก่อเหตุจลาจลในช่วงปีพ.ศ. 2419 เป็นวัดที่มีความสวยงาม มีมหาธาตุเจดีย์ที่ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุของพระพุทธเจ้า มีงดงามเป็นอย่างยิ่ง
  เดินทางสู่ แหลมพรหมเทพ ชมพระอาทิตย์ตกดินยามเย็น จัดเป็นหนึ่งในจุดชมอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดในเมืองไทย เป็นแหลมที่อยู่ใต้สุดของเกาะภูเก็ตห่างจากตัวเมืองประมาณ 19 กิโลเมตร มีลักษณะเป็นแหลมโค้งไล่ระดับทอดตัวสู่ท้องทะเล รอบข้างแวดล้อมด้วยต้นตาลที่ขึ้นแทรกอยู่เรียงรายตามต้นหญ้า
ที่พัดพลิ้วด้านขวาเป็นหาดในหานและเกาะมัน ส่วนด้านซ้ายจะมองเห็นหาดในยะซึ่งเป็นหาดเล็กๆ โดยทั่วไป นักท่องเที่ยวไม่ว่าจะเที่ยวหรือพักที่หาดใด พอช่วงใกล้เย็นพากันมาชมพระอาทิตย์ตกที่แหลมพรหมเทพ หากมาเที่ยวในวันที่อากาศดี ท้องฟ้าเปิด มีเมฆน้อย บรรยากาศพระอาทิตย์ตกที่แหลมพรหมเทพจะสวยงามมาก หากมาในฤดูร้อนมีทุ่งหญ้าสีทองขึ้นปกคลุมสวยงามมาก มองเห็นเกาะแก้วน้อย เกาะแก้วใหญ่และเกามัน ส่วนในฤดูฝนจะเป็นสีเขียว รอบๆ แหลมพรหมเทพเป็นโขดหินขนาดใหญ่ยามคลื่นลมแรงจะเห็นฟองคลื่นสีขาว กระทบโขดหินอย่างงดงาม อิสระถ่ายภาพตามอัธยาศัย
  เดินทางสู่ หาดยะนุ้ย เป็นอ่าวเล็กๆที่เงียบสงบ บริเวณหาดจะมีแนวชายหาดไม่ยาวมากนัก มีเม็ดทรายค่อนข้างละเอียดแต่ไม่ขาวมาก อิสระให้ท่านถ่ายรูปตามอัธยาศัย
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน (มื้อที่ 7)
  เดินทางสู่ Three Monkeys คาเฟ่กลางป่า ตกแต่งแบบทรอปิคอล ใจกลางป่า รายล้อมด้วยธรรมชาติและต้นไม้ใหญ่ ได้ดื่มด่ำไปกับวิวสีเขียวที่สดชื่นกับการตกแต่งบูติคออกแนวบาหลีนิดๆ ตัวร้านตั้งอยู่บนเขาทำให้สามารถมองเห็นวิวในมุมสูงของภูเก็ตได้อย่างสวยงาม พร้อมให้บริการทั้งอาหารหลากหลายเมนู เครื่องดื่ม ค๊อกเทล ของหวาน อาหารทานเล่น ฯลฯ อิสระถ่ายรูปเลือกซื้อเครื่องดื่มตามอัธยาศัย นำท่านเดินทางไปถ่ายรูป
เช็คอินสวยๆที่ Phuket old town ย่านเมืองเก่าภูเก็ต

  แวะร้าน โกปี๊เตี่ยม by วิไล ภูเก็ต คาเฟ่สุดคลาสสิก ย้อนอดีตเมืองภูเก็ต ของตกแต่งในร้านส่วนใหญ่ก็เป็นของสะสมของครอบครัว ซึ่งเป็นของเก่าจริง ๆ มีทั้งภาพถ่ายภูเก็ตในอดีต รวมไปถึงข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ ได้อารมณ์ของบ้านคนภูเก็ดในอดีตจริง ๆ อิสระถ่ายรูปและเลือกซื้ออาหาร เครื่องดื่มตามอัธยาศัย
ชมตึกชิโนโปตุกีส หลากหลายสีสัน ชมอาคารบ้านเรือน ตึกสวยๆ ซึ่งตึกเหล่านี้ถูกสร้างในสมัยที่ชาวจีนและชาวตะวันตกหลั่งไหลเข้ามาในภูเก็ต
เพื่อทำเหมืองแร่ ทำให้เกิดเป็นตึกที่มีการผสมผสานทั้งฝั่งตะวันตกและตะวันออกอย่างลงตัว อาคารสวยๆ ที่ควรไปก็มีมากมาย และที่ห้ามพลาดคือไปถ่ายรูปกับหอนาฬิกาที่ตั้งตระหง่านสวยงามนั่นเอง โดยย่านเมืองเก่านี้จะสวยงามทั้งกลางวันและกลางคืน ให้ท่านเดินเล่นถ่ายรูปอาคารบ้านเรือนสวยๆ การเดินชมย่านเมืองเก่าอันเป็นเสน่ห์ทางประวัติศาสตร์ของเมืองภูเก็ต ถัดมาเป็น ถนนดีบุก ซึ่งเป็นถนนที่ขนานไปกับถนนถลางและถนนกระบี่ เป็นที่ตั้งของบ้านเรือนและตึกแถวเก่าแก่ที่เรียงรายไปตามสองฝั่งถนน สำหรับคนที่หลงใหลในความสวยคลาสสิคของอาคารสไตล์โคโลเนียล จะได้เห็นทั้งลวดลายปูนปั้น ขอบประตู หน้าต่าง ช่องลม บานประตู ซึ่งเป็นรูปแบบสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของย่านเมืองเก่าภูเก็ต บรรยากาศของถนนดีบุกโดยรวมๆ อาจจะดูไม่หวือหวา แต่บนถนนเส้นนี้มีที่น่าเที่ยวร้านน่ารักให้แวะนั่งพักและถ่ายรูปตลอดสองฝั่งถนน ถัดมาสู่ ถนนเยาวราช ศูนย์รวมของอาหารคาวหวานไว้ในย่านเดียวกันถนนเส้นนี้จะได้สัมผัสกับความหลากหลาย ของตึกชิโนโปรตุกีสที่หาดูได้ยาก ถัดออกมาผ่าน ซอยรมณีย์ ซอยเล็กๆ มีอาคารสีสันสดใสหลากสี ทั้งชมพู เหลือง น้ำเงิน เหมาะกับการถ่ายภาพ สมควรแก่เวลานำท่านแวะซื้อของฝากกันที่ ร้านคุณแม่จู้ ของฝากเมืองภูเก็ต มีของฝากขึ้นชื่อมากมายหลายอย่าง เช่น น้ำพริกกุ้งเสียบตำสด,แกงไตปลา,ขนมเต้าส้อ เป็นต้น สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานภูเก็ต เพื่อเดินทางกลับ
20.20 น. ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานดอนเมือง โดยสายการบิน AIR ASIA (FD) เที่ยวบิน FD3028
21.45 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

 

สอบถามราคาโปร และสั่งจองได้ที่ไลน์นี้ เราเทียบราคาให้คุณแล้ว

โทร 0853840228 , 0814155955

ราคาที่เห็นรวมแล้วดังนี้

• ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับพร้อมค่าภาษีสนามบินรายการทัวร์ข้างต้น ที่นั่งเป็นไปตามการจัดสรรของสายการ

• น้ำหนักสัมภาระถือขึ้นเครื่อง Carry on 7 กิโลกรัม

• ค่าที่พัก 2 คืน ห้องละ 2-3 ท่านตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือระดับเทียบเท่า กรณีห้องพักคู่แบบ TWN เต็ม หรือไม่มี ทางบริษัทขอปรับพักแบบเตียงเดี่ยว DBL แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือ กรณีระบุพักห้อง DBL มาแล้วห้องเต็มหรือไม่มีขอปรับพัก TWN แทน กรณีห้องพัก 3 ท่าน TRP อาจเป็น เตียงเสริม หรือฟูกที่นอนเสริมขึ้นอยู่กับแบบที่พักของโรงแรมนั้นๆ

• ค่าอาหารตามที่ระบุในโปรแกรม ค่าเข้าชม ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น

• ค่าธรรมเนียมเข้าชมตามรายการที่ระบุสำหรับนักท่องเที่ยวไทย

• ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

• เจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง

• ค่าประกันอุบัติเหตุตามกรมธรรม์วงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล ตามเงื่อนไขของบริษัทฯประกันภัยที่บริษัททำไว้ ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและเอกสารรับรองทางการแพทย์ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่รวมประกันสุขภาพ ท่านสามารถสั่งซื้อประกันสุขภาพเพิ่มได้จากบริษัทประกันทั่วไป

 

 

 

 

หน้าแรก
ทัวร์ตรัง
ทัวร์ภูเก็ต
ทัวร์เกาะพีพี
ทัวร์เกาะไข่ครึ่งวัน
ทัวร์เกาะพีพี+เกาะไข่ เรือสปีดโบ๊ท
ทัวร์เกาะไม้ท่อน เกาะเฮ เกาะราชา
ทัวร์เกาะเฮ เกาะราชา เรือสปีดโบ๊ท
เช่าเหมาลำเรือยอร์ชภูเก็ต
ทัวร์พังงา
เรือไปเกาะพีพี
ทัวร์หลีเป๊ะ แบบกรุ๊ปเหมา
เช่าเหมาเรือยอร์ชภูเก็ต

 

แพ็คเกจทัวร์เกาะสิมิลัน 3 วัน 2 คืน พักที่รีสอร์ทอื่นๆ

แพ็คเกจทัวร์เกาะสิมิลัน 3 วัน 2 คืน พักที่ OHO PHUKET HOTEL

จุดดำน้ำในโปรแกรมมี 2 จุด และจุดดำน้ำมี 2 จุด

มีรถรับส่งจากโรงแรมในวันที่ไปทำกิจกรรมดำน้ำดูปะการัง

------------------------------------------------

แพ็คเกจทัวร์เกาะสิมิลัน 3 วัน 2 คืน พักที่ Blu Monkey Hub Phuket

จุดดำน้ำในโปรแกรมมี 2 จุด และจุดดำน้ำมี 2 จุด

มีรถรับส่งจากโรงแรมในวันที่ไปทำกิจกรรมดำน้ำดูปะการัง

------------------------------------------------

แพ็คเกจทัวร์เกาะสิมิลัน 3 วัน 2 คืน พักที่ Patong Bay Hill Resort

จุดดำน้ำในโปรแกรมมี 2 จุด และจุดดำน้ำมี 2 จุด

มีรถรับส่งจากโรงแรมในวันที่ไปทำกิจกรรมดำน้ำดูปะการัง

------------------------------------------------

 

 

 

 

รวมทัวร์ลังกาวี || รวมทัวร์ฮ่องกง || รวมทัวร์คุนหมิง || รวมทัวร์พม่า || รวมทัวร์เวียดนาม || รวมทัวร์สิงคโปร์ || รวมทัวร์ไต้หวัน

เที่ยวสนุกทัวร์แอนด์แทรเวล ใบอนุญาตเลขที่ 41/00335 ติดต่อทางไลน์สะดวกที่สุด ไอดีนี้ @teawsanooktour

โทร 0853840228 , 0814155955 || ทัวร์ภูเก็ต เกาะสิมิลัน 3 วัน 2 คืน ศูนย์รวมแพ็คเกจทัวร์ภูเก็ต สิมิลันราคาถูก , โปรแกรมทัวร์ภูเก็ต เกาะสิมิลัน ล่องเรืออ่าวพังงา 3 วัน 2 คืน เที่ยวซิตี้ทัวร์เมืองภูเก็ต เกาะสิมิลัน เกาะปันหยี รับส่งสนามบินภูเก็ตกรุ๊ปเหมาหรือกรุ๊ปจอย